Zatan Sól

Með fyrirvara um viðbætur og breytingar.

Þessi skrif eru tileinkuð sjálfum mér.

Dýrð sé stjörnum Zatans. Engin fer í gegnum nálarauga til Zatans.  Myrkur stjarna Zatans er allt í hringum jörð okkar. Zatan er lífið og Zatan á lífið.  Eitur blóðs okkar er Zatans, hatur blóðs okkar er Zatans. Eitur og hatur blóðs okkar er líf Zatans. Zatan umlykir líkama okkar og ylur blóðs okkar er hans. Leitið ekki guða sem blekkja. Þögnin er Zatans, nú er þúsöld Zatans.

 

Í sársauka lífs míns hafnaði guð mér og ég skildi að ég er Zatans. Sem barn gékk ég veginn óvitandi um sársauka. Ég sá sauð skorin á háls og ég hlustaði á prestinn tala um blóð lífsins. Ég er fremri sauðnum og er fremstur jafningja. Sáðkorn Zatans óx í hjarta mínu. Um Djöflamessu þorrans óx hatur mitt og ást mín til lífsins. Að hata veiklunda menn  er mín skilda. Kenningar lífsins eru margar en kenningar Zatans eru lífið. Nú hef ég ákveðið að skilja mitt eftir þar sem menn eru sem flugur að ljósi leitandi guðs.  Það hefur vantað gott myrkra rit ritað af Íslending.

 

Ég leita ekki ljóssins. Engillinn með járn sprotann og sjö stjörnur í hægri hendi opinberast lífinu. Nú á himnum er ár Zatans. Ástin er Zatans. Ég leita ekki lífsins heldur lifi. Í lífi nautna vex styrkur myrkraafla.  Það sem margir þekkja sem synd er dygð. Dyggðugur verk maður nautna á ljósker hjá Zatan.

 

Á vængjum reiðinnar upphefur örninn sig yfir lygi guðs.

Það var hann sem lét spámennina ljúga, sannleikans vegna.

Giltir englar Íslands mara í svefni falsspámenn aldana.

Hann sem villti um fyrir mönnum með tvíeggja sverði tungu sinnar.

Höggormur galilju, upprisinn í líkama djöfulsins.

Stjörnurnar skína ekki lengur.

Nóttin skellur á og dagarnir verða styttir.

 

Höggormurinn tekur nú við kyndli sannleikans.

Drottinn drottna, konungur konunga,

Það er aðeins einn alvaldur, höggormur höggorma.

Hann kom ekki til að færa frið heldur sverð, sundra ekki sameina,

drepa ekki líkna.

Brjót nú kross af baki honum og ríf nagla úr holdi.

Hann er meira en spámaður. Hann er spámaður Zatans.

 

Í lyginni er þrá eftir sannleika þess vegna gaf hann okkur villuna

Því hann vill að við séum leitandi.

Dvel nú í myrkri barnið mitt.

Verk þitt er fyrir myrkrið.

Andi Zatans lifir yfir hræjum konungana

Það er aðeins einn alvaldur drottinn drottna Lúsífer

 

Zatan þú sem ert í myrkri, komi þitt ríki. Freista mín með nautnum.  Lauga mig í eidri blóðs þíns svo ég verði styrkur og geti mætt allri andstöðu.  Styrk mig í mótlæti sem finnst aðeins meðal Kristinna þjóða. Gef mér hatur gegn ranglæti kærleikans. Nú um þetta árþúsund hefur opnast leið Zatans að sólu. Aðeins hin fullþroska er verðugur Zatan. Allt vanþroska er brennt og öskunni eitt. Ekkert skal verða eftir af þeim vanþroska. Hin geðsjúki getur tilheyrt Zatan og hin geðsjúki er Zatan.  Reis nú Steinhallir til virðingar og sínum styrk. Gerið líkneski af ímynd yðar. Menning Íslands er veik. Hyllum ekki útlensk líkneski. Reisum okkur sjálf minnisvarða. Byggjum hallir. Leitum ekki til forfeðra okkar, þeir voru sauðir.  Gerumst skáld og skerpum skilningsgáfur.  Að kasta burt siðareglum Kristinna skal vera markmið. Að leita þekkingar handan siðgæðis Kristinna siðaboða er Zatan verðugt.  Gerum sól tákn í grjót Zatani til dýrðar og fögnum árþúsundi hans. Köstum til bræðra og systra kveðju um leið og við leggjum hægri hönd á brjóst og heilsum: HEIL ZATAN.

2

 

Í vanhelgi vex vald okkar, verum því vanhelg. Tignum ekki dýrið heldur Zatan. Zatan er ofar dýrinu. Dýrið er ókomið. Markmið þess er að slátra Kristnum. Notum frekar trú hins trúaða. Dýrið nærist á kristni en Zatan á sig sjálfan. Zatan er eldri. Ást Zatans er þrældóm guðs ofar.  Zatan er myrkur geimsins og án þess væri guð ekki. Zatan er myrkrið og myrkrið er meira en guð. Zatan er ljósið vegna myrkursinns sem umlykir það. Zatan nýtir holdið og Zatan nautnast með holdi. Zatan er styrkur í holdi. Leitið ekki til Kirkna eða presta, hæðist af þeim sem trúa á guð. Þeir eru asnar. Lofgjörð lambsins er tákn um aumingjaskap.  Verið frekar lík Úlfum. Úlfurinn er sterkur. Leitið Zatans með nautnum og farið í vímu, þá mun dýrð hans vakna. Zatan er hlynntur samkynhneigð og nautnin er ylur hjarta Zatans. Deilið rekkjunautum, lifið í nautn. Hatið hjónabandið, það er viðurstyggð. Njótið Zatans undir berum himnum. Íslenskir ofskynjunarsveppir vaxa á haustin. Njótið Zatans undir háhrifum þeirra. Blandið sveppum og áfengi. Tignið vald hans. Leitið Zatans undir tunglsljósi, tignið norðurljósin, þau eru Zatans. Zatan er litbrigði himinsins. Leitið Zatans í dansi, finnið dimman takt og finnið hjartað slá. Myndið hringi og myndið traust innann hringsins.  Veljið leiðtoga sem hefur mestu reynsluna. Myndið hringi með 7 öðrum og haldið áfram myndun hringja. Áttundi maður hringsins er hring meistari og hann getur stjórnað 7 hringjum. Vald Zatanista mun vaxa.  Leitið þekkingar á stjörnunum, stjörnur Zatans eru á himnum. Neitið örvandi efna til að skerpa skilningarvitin. Hrópið ekki, heldur skynjið.  Nemið blæbrigði Zatans í náttúrunni. 

 

3

Mér opinberaðist Engill Zatans og hann talaði við mig. Hann var Zatan holdtekinn. Hans dýrkunn var dauðinn og hann lifði í myrkri. Við vorum báðir staddir á geðsjúkrahúsi. Hann gaf mér innblástur og gerði tákn. Engillinn hafði merki Zatans inn í hægri lófa sínum og 3 stjörnur á enni sér. Táknin opinberuðust mér í sýn. Ég hef sýnir og mér vitrast þekking. Dauði var tákn sem mér byrtist. Engillinn kom frá Zatan Sól. Mér hefur vitrast andi minn í sýn og ég sá að ég er höggormur. Ég er af gömlum ættum sem geyma sæði höggormsins. Zatan er mér hliðhollur.  Hann hefur sent mér engill sinn. Hann mun lifa í dauða. Epli eru æskan og Zatan á eplin. Rotin epli lífsins eru hans, þau eru áfeng. Girnist epli. Kona er epli, maður er epli og saman geta þau borið ávöxt. Ávextir Zatans eru sætir. Vegur Zatans er breiður og hann liggur til lífs. Zatan er alheimurinn og hann er tómið.  Zatan er list og list hans er fögur. Kljúfum epli og kjarninn er Zatans. Fræ Zatans eru gjöful. Skapaðu andstöðu og sýndu styrk þinn í mótlæti. Mótlætið er Zatans. Ger hvern mann að þínum andstæðing. Sýndu mátt þinn og styrk gegn þeim sem þú hatar. Dýrð sé ljósenglinum en Zatan á sér byrtingarmynd sem ljósengill.

 

4

Í bækur Himnaríkis var skráð að Lúsífer væri Zatan. Zatan er orð af tungu guðanna. Zatan þíðir andstæðingur. Lúsífer var fegurstur engla skreyttur dýrindis geimsteinum og smarögðum. Hann er hrein sál og því laus við fjötra líkamans. Lúsífer mislíkaði að drottin gerði engla sína undirgefna mönnum. Lúsífer fór gegn sköpun Drottins og sór þess eyð að tortíma öllum mönnum. Fyrir það var Lúsífer nemdur Zatan. Þegar Lúsífer var gerður útlagi frá himnaríki var hann orðin Zatan. Mikill er fegurð engla himnaríkis. Englar sem fylgdu Lúsífer voru nemdir vítisenglar. Lúsífer barðist við drottin ásamt englum sínum. Til er vopn í vopnasafni himnaríkis sem er sálbrjótur og var því vopni beitt gegn Lúsífer. Lúsífer setti upp sálbrynju til varnar vopni himnaríkis og tvístraði sál sína í milljarði brota. Allar stjörnur himinsinns eru færri en brot sálar Lúsífers.  En vopn Drottins voru voldug. Drottinn vildi binda Lúsífer en náði honum ekki. Lúsífer leitaði til manna og lofaði þeim hreinni sál án líkama ef þeir fylgdu honum. Þú veist að líkaminn er veikur, þú veist að líkaminn eldist. Nú er þúsöld Zatans og Lúsífer biður þig að fylgja sér. Takir þú trú á Zatan verður þú hrein sál í ríki Lúsífers. Englar Lúsifers gerðu það að skildu sinni að freista mönnum með loforði að þeir verði hrein sál. Tóku þeir upp að hreinsa úr helvíti. Það gerðu þeir með því að gerast ljós Englar. Þegar sálir vítis sáu ljósengill brenna í Helvíti gátu þær orðið frjálsar. Þær verða hluti af sál Lúsífers sem er í brotum til að frelsa menn frá lífi líkamans.

 

Og nú um þúsaldarskeið er Zatan sólin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband