Bréf frá Hvíta Húsinu undirritað af fyrrum forseta Ameríku Barack Obama.

Ég sendi Hvíta Húsinu bloggið mitt og eitt ljóð. Ljóðið hét JÖKLA ÁRÁS. Það ljóð var tileinkað Donald J Trump. Ég fékk svar bréf undirritað af Barack Obama.

Ég leyfi mér að vitna til þess bréfs með því að afrita það hingað á www.veruleikatekk.blog.is með von um að það hafi áhrif á þau mál sem ég er að reka til að fá að njóta sömu réttinda og aðrir sjálfráða Íslenskir ríkisborgarar.

 

„Thank you for writing.  Serving as President has been the greatest privilege of my life, and messages like yours have motivated and informed me along the way.  We should be proud of what we have accomplished together.

Through trial and triumph, America has always overcome challenges and emerged stronger because we’ve come together as one people.  And our progress depends on folks like you who speak out on issues that matter to them.  I look forward to standing alongside you as a private citizen, working to ensure our Nation lives up to our highest ideals as a beacon of hope and opportunity.“

Sincerely,

Barack Obama

 

Ég er fullur þakklætis að fá þau skilaboð að Barack Obama vilji standa mér jafn sem almennur borgari.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Flott hjá þér. Hvar er ljóðið og veistu að ég er viss um að Trump sem er í beinu sambandi við fólkið í landinu á Twitter. Hann leggur mikinn metnað í að svara fólki þar.

Valdimar Samúelsson, 16.2.2017 kl. 11:25

2 Smámynd: Öddi

Ljóðið er einkamál þeirra sem fengu það. Ég á önnur ljóð, þau eru hér á www.veruleikatekk.is Það er svo bara spurning hvort Hvíta Húsið hafi smekk fyrir þessu ljóði. En ljóðið var gott. Kveðja öddi

Öddi, 16.2.2017 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband