Opið Bréf til Donald J Trump

REYKJAVÍK 26 MARS 2017

 usa

 

REYKJAVÍK
sunnudagur, 26. febrúar 2017
Kleppi Kleppsgörðum 1

Sælir Donald J Trump. Ég er mjög ánægður að þú skulir hafa verið kjörinn forseti Ameríku. Ég tel að það sé stór sigur fyrir heiminn. Ég hef áður haft samband við Hvíta Húsið í Washington. Í fyrsta skipti þegar Georg W Bush var forseti. Ég hringdi í númer sem Hvíta Húsið gaf upp á vefsíðu sinni. Ég lagði fram þá beiðni að ég skyldi verða forseti. Ég kvartað yfir fjársvikum en ég tel að kennitölu flakk sé vandamál í Íslensku viðskiptalífi. Ég kvartaði einnig yfir refsistefnu Íslands í kynferðisbrotamálum og að barnanýðingar fái sér meðferð hjá heilbrigðisyfirvöldum. En það stendur til að byggja nýjan þjóðarspítala.

Ég er að krefjast þess að skráning Íslensk almennings verði breitt hjá hagstofu Íslands. Á Íslandi hefur verið umræða um nýja stjórnarskrá og vil ég biðja Hvíta Húsið um að láta Íslandi í té smáþjóða stjórnarskrá. Það hefur verið haldin þjóðfundur á Íslandi þar sem gerð hefur verið tilraun til að semja nýja stjórnarskrá. En stjórnarskrá Ísland er fengin frá Dönum. Ég treysti Ameríku og þér Donald J Trump til að finna fyrir Ísland nýja stjórnarskrá.

Ísland verður að slíta barnsskónum og auka íbúafjölda. Stefnt hefur verið að því að íbúafjöldi verið aukinn í 900.000 en Íslendingar er um 320.000. Ég hef verið að bíða eftir republican í Hvíta Húsið. Ég sendi fyrrum forseta Ameríku Barack Obama skilaboð í gegnum facebook og fékk vinalegt bréf frá Hvíta Húsinu undirritað af Barack Obama það gerðist rétt fyrir forsetaskiptin. Ég er þá í crosover til Hvíta Hús Donald J Trump.

Ég er svokallaður spóluhermaður og hef fengið alla mína þjálfun af náttúruni. Ég hef aðeins verð 3 ár i skóla. Ég er skipaður af Johannes Paul II páfa. Ég er arfleið frá Kaldastríðinu og ég dvel á Geðsjúkarahúsi í Reykjavík. Leiðtogafundurinn í Reykjavík árið 1986 þar sem Ronald Reagan forseti Ameríku og Mikhaíl Gorbatsjev forseti Rússlands hittust er ástæða fyrir störfum mínum hér. En ég er eins og Clint Eastwood og heyri beint undir forseta Ameríku. Mín ósk er að það verið sameiginlegur Amerískur Rússneskur ríkisborgararéttur á Íslandi til að styðja við frið og styrkja samvinnu ríkjanna. Með mig sem forseta á Íslandi er það mögulegt.

Ég er son of a bitch en ég er ykkar son of a bitch. Mín sín er að Reykjavík verði kallað litla eplið. Að það verði reyst háhýsi eins og í new york. Að það sem gerist á Íslandi hefur ekki gerst.

 

Kveðja
Örn Úlriksson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Öddi

Ég vil nota tækifærið hér til að óska eftir aðstoðarmanni. Það skortir upp á réttritun í þessu bréfi...  Kær kveðja Örn Úlriksson

Öddi, 26.3.2017 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband