Íslenskir flóttamenn, fórnalömb kennitölusvika

Róni í Reykjavík

Það er til löng hefð sagna um ríka Róna í Reykjavík, erfingja sjávarútvegs fyrirtækja. Ég persónulega hef þekkt tvo þeirra. Þeir eru svo ríkir að þeir fá að drekka í friði. Það er ekkert gert til að létta undir með þeim. Það er ekki hægt að hjálpa þeim. Kennitölur þeirra eru svo fastar, líklegast undirstöður fjárfestingafélaga, að það má ekkert hrófla við eigendum þeirra.

 

Þetta er gömul hefð, hún er enn við líði þó svo það sé ekki viðkennt. Í dag eru heilbrigðir menn skráðir þroskaheftir og njóta minni réttinda en erlendir flóttamenn. Líkt og með þessa Róna má ekki hrófla við eigendum kennitalnanna vegna þess að þær eru fastar undirstöður.

 

Þessir Rónar höfðu verið beittir ofbeldi og líf þeirra skemmt og þeir ekki velkomnir til borðs til sinna fjölskyldna. Þeir voru afbrotamenn og ekki taldir boðlegir. Það kærir sig enginn um Róna í giftingarveislu.  Þessir menn lifðu á götunni og drukku á meðan kennitölur þeirra voru undirstöður viðskipta. Þeir fengu aldrei greitt neinn hlut.

 

Afi minn var fjármálastjóri hb&co nú hb-grandi. Ég er af annari ætt en bræður mínir, jafn góðri ef ekki betri. Það er sama sagan með mig og þessa Róna. Ég get hvergi verið, mönnum er snúið gegn mér, ég gerður tortryggilegur og ég á ekki von um að eignist konu. Ég hins vegar get ekki verið drykkjumaður og hef ég verið vímuefnaneitandi.

 

Ég hef enga menntun og er alinn upp í afskekktri sveit, var aldrei á leikskóla og var 3 ár í barnaskóla. Ég er sagður svo heimskur að ég geti ekki lært. Þetta er fullkominn útskúfun og mér er þvingað í félagskap við þroskahefta. Þeir eru sendir á mig til að betla af mér þegar ég á enga peninga. Heimskara fólk en ég er sent á mig til að æra mig og gera mig reiðan.

 

Ég er sagður hættulegur og það hefur staðið til að byggja um mig öryggissambýli. Keisara drottning Akraneskaupstaðar fyrrum heilbrigðisráðherra Ingibjörg Pálmadóttir, hefur ætlað að starfa sem umboðsmaður sjúklinga, hún hefur starfað af heilindum í þessu máli. Henni er víst ekki stætt sem umboðsmaður sjúklinga í því. Glæpamönnum líkar ekki við mig og ég sagður svo heimskur að ég geti ekki verið glæpamaður. Ég er jafnvel sagður einhverfur sprautufíkill.

 

Nú nýverið varð ég frjálsmaður eftir að hafa kosið að vera sjálfviljugur á Kleppsspítala í 15 ár. Ég hef alla tíð verið sakhæfur en kaus að þiggja meðferð vegna lyfjanna. En það kostaði það að ég var þvingaður til að undirgangast lyfjasprautur, sem hafa haft skaðlega áhrif á heilsu mína, án þess að fyrir lægi heimild frá Dómsmálaráðuneyti. Á Kleppi er engum mönnum virðing sýnd og vistmenn sagðir ekki geta viðhaldið almennu heilbrigði. Á Kleppi er enginn meðferð vegna þess að þar eru geymdir þeir sem ekki er hægt að hjálpa.

 

Það kallast valdbrot þegar allt vald er tekið af einstakling og honum bannað að bjarga sér. Hann gengur alstaðar að luktum dyrum. Menn eru ýmist sagðir þroskaheftir, heilaskemmdir eða hættulegir. Allur trúverðugleiki er tekinn frá þeim. Að matast upp í samhjálp eða sækja úrræði fyrir heimilislausa er erfitt. Vegna valdbrots og sálfræðiskýrslna. „Það er ekki verið að brjóta á þessum mönnum nein lög, þeir eru hættulegir“

 

Hér á Íslandi eru erlendir flóttamenn og þeir njóta almennt samúðar og njóta viðkenningar sem fórnarlömb aðstæðna, ofsókna eða stríðsátaka. Menn vilja taka við fleiri flóttamönnum af mannúðarástæðum. En á Íslandi eru stunduð kennitölusvik, á Íslandi eru fórnarlömb kennitölusvika. Þeir einstaklingar njóta minni réttinda heldur en erlendir flóttamenn og er haldið einöngruðum í Íslensku samfélagi.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband