Mannréttindabrot

Žaš er bara veriš aš afnema mannréttindi eins manns. Žaš žykir ekki stór mįl aš afnema mannréttindi eins sakamans. Umbošsmašur Alžingis hunsar alvöru žessa mįls. Ég tók žį til minna rįša og skrifaši Cia bréf žar sem ég legg fram kvörtun į hendur umbošsmanns alžingis žar sem ég kvarta yfir aš umbošsmašur hylmi yfir meš mannréttindabroti sem framiš er į Kleppsspķtala. Ég hef sent Hvķta Hśsinu ķ Wasingtion bloggiš mitt og hef fengiš vinarlegt bréf frį fyrrum forseta Amerķku Barack Obama. Žį er bara aš bķša og sjį hver nišurstašan veršur...

 

eagle ulriksson 2004

 

Er ķ lagi aš žessi mašur sé sviptur sjįlfręši. Myndin er tekin į Žingvöllum įriš 2002


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband