Gamli fanginn

 

STÖÐVUNARSKYLDAGamli fanginn er ekkert fífl,

hann talar við engla og djöfla

og er leiddur áfram af guðum.

Stjörnurnar einar skilja gamla fangann.

 

LJÓÐIÐ ER Í SMÍÐUM

 

Stjörnubjört nótt býður góða nótt. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Öddi

Þetta ljóð er ekki fullklárað. Mér finnst þaðlofa góðu en það þarfnast yflegu. Ég byrti það þrátt fyrir að það sé ekki fullklárað. Fyrsta erindið er hugsað á ensku. The old prisoner in no fool os.frv.

Takk fyrir mig Örn

Öddi, 2.12.2016 kl. 12:38

2 Smámynd: Öddi

Þetta ljóð er ekki fullklárað. Mér finnst það lofa góðu en það þarfnast yflegu. Ég byrti það þrátt fyrir að það sé ekki fullklárað. Fyrsta erindið er hugsað á ensku. The old prisoner is no fool os.frv.

Takk fyrir mig Örn

Öddi, 2.12.2016 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband